• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

วิธีซื้อโฆษณาบน TIKTOK โอกาสใหม่ของการดำเนินงานการตลาดออนไลน์

Started by dsmol19, October 29, 2022, 05:48:49 AM

Previous topic - Next topic

dsmol19

ช่วงนี้ใคร ๆ ก็หันมาเล่น TikTok กันไม่เบาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักแสดง ไปจนถึงเพื่อน ๆ ในโซเชียลมีเดียของเรา ซึ่งกลุ่มโน้มความนิยมของ TikTok ก็ดูจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แล้วอย่างนี้ธุรกิจของคุณจะพลาดช่องทางนี้ไปไไม่ดี่างไร เพราะรู้หรือไม่ว่าเราสามารถ ซื้อ[url=https://helloads.net/services/tiktok-ads/]โฆษณา tiktok[/url] เพื่อทำการการตลาดออนไลน์ได้เหกรนกัน อย่างเดียวก่อนจะไป ซื้อโฆษณาบน TikTok เรามาเตรียมความพร้อมกันสักนิด เพราะแพลตฟอร์มนี้อาจไม่ใช่ช่องทางที่เข้าถึงคนได้ทุกช่วงวัย เนื่องจากกลุ่มผู้ใช้งานส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม Gen Y พร้อมด้วย Z ที่มีอายุระหว่าง 16-35 ปี ถ้ากลุ่มเป้าหมายของธุรกิจของคุณสอดคล้องกับอายุผู้ใช้งาน TikTok แล้วล่ะก็ อย่ารอช้า ไปดูวิธี ซื้อโฆษณาบน TikTok กัน

วิธีซื้อโฆษณาบน TikTok
1.สร้างบัญชีสำหรับซื้อโฆษณาบน TikTok โดยสามารถสมัครได้ ที่นี่ หลังจากนั้นตั้งค่ารายละเอียดบัญชีให้เรียบร้อย

2.สร้างแคมเปญโฆษณา โครงสร้างโฆษณาบน TikTok ค่อนข้างคล้ายกับโครงสร้างโฆษณา Facebook คือมีระดับ  Campaigns, Ad groups ด้วยกัน Ads กดที่ Campaign > เลือก Create New สำหรับการสร้างแคมเปญใหม่ หรือเลือก Use Existing สำหรับเลือกแคมเปญที่เคยสร้างทันที้แล้ว > เลือกวัตถุประสงค์ของแคมเปญ (Advertising Objective) โดยสามารถเลือกได้ 3 แบบคือ Traffic, App Installs พร้อมทั้ง Conversions

3.ตั้งชื่อแคมเปญ ด้วยกันกำหนดงบประมาณระดับแคมเปญ ในส่วนนี้ให้เราตั้งชื่อแคมเปญโฆษณา พร้อมด้วยกำหนดงบประมาณ โดยสามารถเลือกได้แบบ Daily หรือ Lifetime งบประมาณต่ำสุดที่สามารถระบุได้คือ 500 บาท

4.กำหนด placement สามารถเลือกกำหนดตำแหน่งแสดงโฆษณาแบบอัตโนมัติ โดยวิธีนี้จะดำเนินงานให้โฆษณาของคุณปรากฏบนแอปพลิเคชันที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ TikTok ซึ่งรวมถึง BuzzVideo, TopBuzz, Babe และ News Republic (ทั่วโลก) หรือสามารถเลือกกำหนดเฉพาะตำแหน่งที่อยากได้พร้อมด้วย

5.ใส่รายละเอียดยิบ กำหนดประเภทของโปรโมชัน โดยขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของแคมเปญ > ใส่ Display name > เลือกประเภทของโฆษณา > ใส่ Tag ที่เกี่ยวข้องโดยสามารถใส่ได้ยิ่ง 20 Tags

6.กำหนดกลุ่มเป้าหมาย ในส่วนนี้ เราสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้จาก ลักษณะประชากร คือ พื้นที่ เพศ อายุ ภาษา   ความสนใจ เช่น กีฬา เกม อาหาร เป็นต้น อุปกรณ์ เช่น ระบบปฏิบัติการณ์ ระดับสัญญาณการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (wifi, 2G, 3G, 4G) เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถทำการ Custom Audience ได้ โดยใช้ข่าวคราวจากผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือผู้ที่ใช้แอปพลิชัน โดยต้องมีจำนวนอย่างน้อย 1,000 คน จึงจะสามารถสร้างได้

7.กำหนดระยะเวลาโฆษณา กับงบประมาณระดับ Ad groups ในส่วนนี้ สามารถกำหนดงบประมาณขั้นต่ำได้ที่ 200 บาท พร้อมกับสามารถกำหนดวันเริ่มต้นและวันหมดลมสุดของโฆษณาได้ตามอยาก นอกจากนี้ ยังสามารถกำหนดราคาเสนอ (Bidding) ได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้โฆษณา

8.เลือกรูปแบบโฆษณา เลือกรูปแบบโฆษณาที่โหย โดยสามารถอัปโหลดเป็นวิดีโอหรือเป็นรูปภาพ สมมติว่าคุณเลือกรูปภาพ TikTok จะจัดกลุ่มให้เป็นวิดีโอสำหรับคุณ โดยสามารถดูขนาดวีดีโอด้วยกันรูปภาพที่แนะนำได้จากส่วนอธิบาย เมื่อสร้างโฆษณาเสร็จแล้วสามารถใช้เครื่องกรแสดงตัวอย่างโฆษณาของ TikTok เพื่อดูว่าโฆษณาของคุณจะมีลักษณะอย่างไรบนอุปกรณ์กรถือ เพียงเท่านี้คุณก็ได้แคมเปญ โฆษณาบน TikTok แล้ว ด้วยกันก่อนจะไปลงมือสร้างแคมเปญ DIGITORY ขอแนะนำว่า ควรเตรียมวีดีโอ กับรูปภาพให้พร้อม โดยจัดกระทำการตามขนาดที่ TikTok แนะนำ เพื่อประสิทธิภาพในการแสดงโฆษณาที่ดี รวมถึงอย่าลืมสร้างสรรค์เนื้อหาให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้งาน เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจ กับเพิ่มโอกาสในการติดตามแบรนด์ รวมถึงยอดขายให้โขนักขึ้นด้วย